โกนหัวขอโทษ ซิโค Block B(บล็อกบี) สำนึกผิด หลังดูถูกคนไทย

22 ก.พ.

หัวหน้าวง ซิโค  Block B (บล็อกบี) โกนหัวขอโทษหลังดูถูกคนไทย

โกนหัวขอโทษ!! ซิโค บล็อกบี สำนึกผิด หลังดูถูกคนไทยวง ซิโค  Block B (บล็อกบี)

   หลังจากที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ จากทั้งคนไทย รวมทั้งคนเกาหลี กรณีที่นักร้องศิลบินวง บล็อกบี ที่แสดงถึงพฤติกรรมที่ไร้มารยาท และการแสดงออกเรื่องความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม

ซิโค (ZICO) หนึ่งในสมาชิกวง Block B (บล็อกบี) กล่าวถึงเหตุการณ์น้ำท่วมในประเทศไทยว่า“พวกเรารู้ว่าทุกคนต้องลำบากมากจากเหตุการณ์น้ำท่วมครับ” “แต่ผมหวังว่าเงินช่วยเหลือที่ทุกคนได้รับก็คงจะช่วยรักษาบาดแผลได้ครับ สิ่งที่พวกเรามีก็คงมีแต่เงินครับ เท่าไหร่นะ 7000?”พร้อมกับหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

วง ซิโค  Block B (บล็อกบี)

วง ซิโค  Block B (บล็อกบี)

   ข้อความข้างต้นเป็นเหตุให้เขาต้องออกมาขอโทษ โดยกล่าวว่า “ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการกระทำที่ไม่เหมาะสมและทำตัวเหมือนเด็กๆ โดยไม่ได้นึกถึงความเจ็บปวดของชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนั้น ผมรู้สึกละอายต่อการแสดงความเห็นที่ไม่สนใจความสูญเสียและความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น ผมเชื่อว่า ไม่ว่าเราจะแก้ตัวยังไง แต่พฤติกรรมตอนที่สัมภาษณ์ การนั่งไขว่ห้างบนโซฟา การพูดคุยกันเอง ซึ่งเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของศิลปินเกาหลี ก็คงไม่ได้รับการให้อภัยอยู่ดี ยังไงก็ตามผมขอโทษอีกครั้งกับการกระทำของพวกเรา เราขอโทษและขอบคุณที่ให้โอกาสเราได้สัมภาษณ์ เราซ้ำเติมบาดแผลที่ยังคงไม่ได้รับการเยียวยา ผมละอายใจจริงๆ ผมขอโทษครับ ขอโทษจริงๆ”

   อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการสำนึกผิด ซิโค ได้โกนศรีษะ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการสำนึกผิดในสิ่งที่เขาได้ทำลงไป  และยังขอยกเลิกการไปปรากฏตัวในรายการ Yoonha’s Starry Night ที่ออกอากาศทาง MBC ด้วย

    ขณะเดียวกัน นิชคุณ วง 2PM ที่ออกมาตำหนิการกระทำของวงดังกล่าว ก็กำลังถูกโจมตีจากแฟนคลับ เพื่อจุดประเด็นให้กลายเป็นเรื่องบานปลายใหญ่โต  บ้างก็บอกว่าคนเกาหลีด้วยกันแต่กลับโหนกระแสทำเพื่อชื่อเสียง แต่ก็มีแฟนคลับทวิตข้อความ ว่า ถ้านิชคุณถูกคนเกาหลีแอนตี้ เราจะไม่เสียใจเลย เพราะนิชคุณทำหน้าที่ของคนไทย แต่เราจะเสียใจมากถ้านิชคุณ ออกมาปกป้องโดยไม่ลืมหูลืมตา รักมากกว่าประเทศชาติของตัวเอง

อ่านต่อได้ที่นี่ค่ะ : http://news.showded.com/223474_โกนหัวขอโทษ-ซิโค-บล็อกบี-สำนึกผิด-หลังดูถูกคนไทย

ใส่ความเห็น

